0858.234.333
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tại sao kính lại xuất hiện các vết ố vàng

Ngày nay khi nền kinh tế của đất nước chúng ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu xây sửa các công trình nhà ở, công ty văn phòng, khách sạn cao tầng…ngày càng được chú trọng nhằm nâng cao đời sống con người, cũng như phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp. Chính vì thế nhu cầu sử dụng kính cường lực trong xây dựng hay sử dụng những nội thất cho các văn phòng, biệt thự, khách sạn, nhà hàng càng nhiều hơn, tuy nhiên việc bảo trì và chăm sóc cho kính được sáng bóng và bền màu lại ít được quan tâm.

Điều đó dẫn đến việc kính dễ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện tự nhiên như nắng mưa làm kính bị ố vàng, xuống màu hay xuất hiện những đốm cặn oxi hóa trên kính làm mất mỹ quan và công trình kiến trúc của công ty bị xuống cấp trầm trọng mà những hóa chất tẩy rửa thông thường không thể nào khắc phục được.

Tại sao kính lại bị ố vàng, xỉn màu: Điều kiện thời tiết khắc nghiệt kèm theo ô nhiễm môi trường như khói bụi, mưa axit… kết hợp với các thành phần có gốc silicat có trong kính, tạo ra phản ứng muối Silicat mà chúng ta có thể nhìn thấy được sau thời gian sử dụng, kính xuất hiện các vết mốc, ố, vảy cá…

Tác hại : gây mất mỹ quan, mờ kính, làm xuống cấp công trình..

Phân biệt tình trạng của kính thông qua 04 giai đoạn để đánh giá và tìm ra phương án phục hồi kính:

+ Giai đoạn 1: Kính còn mới, bề mặt kính bình thường, các vết ố chỉ xuất hiện khi bề mặt kính có nước.

+  Giai đoạn 2: Kính sử dụng được 3-6 tháng, kính xuất hiện những vết ô, nhưng không cảm nhận được khi sờ tay lên bề mặt kính.

+  Giai đoạn 3: Kính sử dụng được 6-12 tháng, kính xuất hiện những vết ố và tay có thể cảm nhận được các vết ố, vảy cá đó.

+  Giai đoạn 4: Kính không thể phục hồi được nữa khi trên bề mặt kính xuất hiện những vết ố sâu, tay có thể cảm nhận được vết ố và bề mặt kính đã bị rỗ.

Giải pháp phục hồi kính:

Thịnh Hưng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tư vấn và khắc phục mọi hư tổn cũng như những vấn đề vệ sinh kính cho nhà cao tầng, đảm bảo duy trì và mang lại vẻ đẹp mỹ quan cho công trình cũng như môi trường sống của bạn được tốt hơn.

Liên hệ ngay với Nhà Sạch để được hỗ trợ những dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại và an toàn nhất dành cho gia đình cũng như cho các công trình nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn…

0858.234.333